อ่อยอย่างไรให้ได้ผู้

อยากจะกินเหยื่อก็ต้องศึกษาวิธีการล่ากันก่อนนะคะทุกคน จะอ่อยฝั่งตรงข้ามอย่างไรให้ได้กิน ให้เขามองให้ความสนใจในตัวคุณ ไม่ว่าคุณจะสวยเซ็กแค่ไหน เมื่อเทียบกันคนอื่นๆ คุณก็คือคนธรรมดา แต่ถ้าคุณมีวิธีการที่จะทำให้อีกฝ่ายสนใจคุณล่ะก็ มนจะเป็นข้อดี และข้อได้เปรียบเป็นอย่างมาก ถ้าคุณเคยเห็นแล้วว่า คนอื่นๆมีวิธีอย่างไรคุณก็ควรนำมาปรับและนำมาใช้กับตัวคุณให้มันเหมาะ และน่าสนใจให้มากที่สุด

ถ้าเคยได้ลองเปิดพวกหนังโป๊ ที่พระเอกหนังโป๊และนางเอกหนังโป๊เขามีวิธีการอย่างไรในการเริ่มเรื่องหรือการเปิดเรื่องให้เราสนใจที่จะเข้าไปดู ให้หนังโป๊ของพวกเขานั้นมียอดวิวสูงขึ้น และให้คนทั่วไปสนใจในหนังโป๊ของพวกเขา ท่าทาง สายตา คำพูด การเล่นเรื่อง เนื้อเรื่องก็มีความสำคัญสำหรับหนังโป๊เช่นกัน งั้นเรามาลองดูกันว่า มีวิธีการไหนที่น่าสนใจกันบ้าง

อย่างแรกเลย สายตา ดวงตา มันอยู่บนใบหน้าของเรา คนอื่นๆก็จะเห็นเป็นอย่างแรก และมันเป็นจุดที่สะดุดตามากที่สุด และเป็นส่วนที่สื่อความหมายได้ดีที่สุด  แสดงคาวมรู้สึกได้ดีที่สุด

ส่วนต่อไปคือ การแสดงสีหน้า ถ้าเราจะทำให้อีกฝ่ายมอง ให้เขาสนใจ คุณควรทำหน้าตาให้มันดูสดชื่น ไม่แข็ง  ยิ้มแย้มแจ่มใส รอยยิ้ม แววตา แสดงความรู้สึกให้เขาอยากค้นหาในตัวคุณ ให้เขารู้สึกว่าคุณเป็นคนแบบไหน น่าเข้าหามากแค่ไหน หรือว่าคุณจะยอมปล่อยเขาไปเพียงเพราะคุณไม่เปลี่ยนแปลง

ส่วนต่อมา รอยยิ้ม ยิ้มอย่างไรให้เข้าสะดุด ตกหลุมรักรอยยิ้มหวานๆ ของคุณ ให้เขามองรอยยิ้มของคุณแล้วรู้สึกว่า อยากทำความรู้จักคุณมากขึ้น อยากสนิทสนมกับคุณ หรืออยากเพิ่มความสัมพันธ์ให้มันโตขึ้น มันขึ้นอยู่กับคุณว่าอยากให้เขาเข้ามาทำความรู้จักหรือไม่ หรือจะทำตัวนิสัยเสีย ไม่สนใจโลกต่อไป

ส่วนสุดท้ายที่สำคัญมากที่สุด คือการเป็นตัวของตัวเอง นิสัยที่น่ารัก ร่าเริง หรือการเป็นคนสนุกสนาน เฮฮา มองโลกในแง่ดี นิสัยแบบนี้จะให้อีกฝ่ายรู้สึกว่าอยู่กับคุณแล้วสบายใจ เขาจะรู้สึกอยากเจอคุณอยากอยู่ใกล้ๆ อยากพูดคุย สนทนากับคุณมากขึ้นเพราะมันทำให้ทั้งคุณแล้วเขาสบายใจ เปิดใจคุยกัน และมันจะทำให้ความสัมพันธ์ยาวนานขึ้น เพราะต่างฝ่ายต่างมีความสุขเวลาอยู่ด้วยกัน

เทคนิค ข้อแนะนำข้างต้น คือการปรับเปลี่ยนตันเอง เพื่อทำการบ้านเรื่องบนเตียง แค่คุณรู้ว่าตัวคุณต้องปรับตรงไหน เปลี่ยนตรงไหน แค่นี้มันก็ทำให้คุณน่ามองน่าสนใจมากขึ้นแล้ว