น้องข้างบ้านมันร่านเลยต้องจัด

บ้านผมมีบ้านของน้าอยู่ติดกัน แกมีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อน้องแต้ว เป็นน้องของผม น้องแต้วอายุ 13 ปี อยู่ ม.1 รูปร่างโตเกินวัย ผิวขาวอวบมากโดยเฉพาะหน้าอกกลมสวยเหมือนในหนังโป๊ญี่ปุ่น ผมมักแอบมองหน้าอก และหีน้องแต้วเวลาที่นั่งไม่ระวัง บางครั้งน้องแต้วนั่งแบะขาผมเห็นหีแดงแจ๋เลย ไม่มีขนเลยสักเส้น อวบอูมไม่เบา ดาราหนังโป๊ญี่ปุ่นยังต้องยอมแพ้ แต่น้องแต้วยังไร้เดียงสาไม่รู้เรื่อง เซ็กซ์ เลย แต่ผมสิ มีอารมณ์ต้องช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ เวลาแอบดูหีและนมของน้องแต้ว วันหนึ่งผมพาน้องแต้วซ้อมท้ายรถจักรยานขี่ไปเที่ยวรอบๆ หมู่บ้าน และขี่เลยไปตามถนนเล็กๆที่ไม่ค่อยมีคนผ่าน ไม่ไกลหมู่บ้านนัก เพราะผมมีแผนอยู่ในใจ คืออยากลองเล่นหีเด็กดู
พอเห็นว่าปลอดคนแล้ว ผมจึงปั่นจักรยานช้าๆ ไปเรื่อยๆ แล้วลองเอามือเอื้อมไปข้างหลังเพื่อจับหีของน้องแต้วนอกกางเกงขาสั้นที่เป็น ผ้ายืด มีขนาดอูมๆ เป็นกระเปาะ สักพักผมรองแหย่นิ้วเข้าไปในร่องหี รูดขึ้นลง ตามร่อง แล้วบี้ตรงเม็ดแตดเบาๆ น้องแต้วบอกว่าเสียวจี๊ดๆ แล้วชอบไหมล่ะ ผมถาม ชอบจ๊ะ น้องแต้วตอบสั้นๆ ผมได้ใจลองเอานิ้วก้อยแหย่เข้ารูหีดู ปรากฏว่าแน่นมากเลย น้องแต้วบอกว่าเจ็บ แหย่ค่อยๆหน่อย ผมกดปลายนิ้วเข้าได้นิดเดียว ก็ต้องรีบกลับบ้าสเพราะเงี่ยนจัด
เมื่อถึงบ้าน เราก็เข้าไปข้างใน เล่นหีต่อเลยนะ ผมบอก น้องแต้วพยักหน้า ผมจึงบอกว่าไปเข้าห้องน้ำเอาสบู่ล้างหีก่อนจะได้สะอาด น้องแต้วเดินเข้าน้องน้ำสักพักก็ออกมา ผมจึงบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกดีว่า จะได้เล่นได้ถนัดๆ น้องแต้วจึงถอดอย่างว่าง่าย โดยถอดเสื้อก่อน ผมเห็นนมที่เป็นกระเปาะของน้องแต้วน่าจับและดูดเลียเล่นจริงๆ ต่อจากนั้นน้องแต้วก็ถอดกางเกง ยิ่งได้เป็นหีน้องแต้วแล้วผมยิ่งเงี่ยนสุดๆ อยากเย็ดหีเด็กน้อยคนนี้จริง แต่ในใจยังหวั่นๆ ว่าคงจะเย็ดเข้าหรือเปล่าเพราะรูหีของน้องแต้วเล็กมาก ขนาดปลายนิ้วก้อยแหย่เข้าไปได้นิดเดียว แต่ควยผมก็ใช่ย่อย ถ้าเห็นจากหนังโป๊ญี่ปุ่นก็คงเท่าๆผู้ใหญ่ น้องแต้วร้อยอุ๊ย..เบาๆ ผมจึงละเลงลิ้นไปเรื่อยๆ สลับกันซ้ายบ้างขวาบ้าง มือก็เริ่มลูบขึ้นลงตามร่องหี ที่น้องแต้วยังหนีบขาอยู่ ผมจึงค่อยเอามือจับใต้ขาพับแล้วยกขึ้นแบะออกไปข้างๆ เพื่อให้ขาน้องแต้วอ้าแบบหนังโป๊ญี่ปุ่น ผมจะได้เล่นนิ้วได้อย่างถนัด พอขาอ้าแล้วผมก็แหย่นิ้วเข้าไปรุดขึ้นลง บี้เบาๆ ตรงเม็ดแตดน้อยๆ ของน้องแต้ว เสียงน้องแต้วครางอือ ๆ….ในลำคอตลอดเวลา ตัวส่ายไปมา เป็นอย่างไงบ้าง ผมถามน้องแต้ว เสียวๆ เพลินๆ ดีจังเลยแต้วชอบ พี่บี้แตดแรงๆ อีกนิดสิจ๊ะแต้วเสียว ซี๊ด…. เสียวที่หีกับที่นมด้วย แต้วชอบ