ถ่วงเวลาการมีเซ็กส์ด้วยเทคนิคง่ายๆ

เราว่าสิ่งหนึ่งที่ทำให้การร่วมเพศมันมีความสุขสมกันทั้งสองคู่ได้นั้นมันไม่ได้ขึ้นอยู่กับไซส์ของกระปู๋หรือลีลาที่เด็ดดวงแบบในดูหนังออนไลน์18+หรอกแต่ความอึดและทนทานมากในตอนที่ทั้งคู่ได้ร่วมรักกันอยู่ก็เป็นเรื่องสำคัญไม่น้อยเลยเหมือนกันนะทว่าโดยปกติแล้วนั้นสาวๆมักไปถึงฝั่งฝันได้ยากกว่าเพราะถ้าเกิดว่าหนุ่มๆเกิดการหลั่งเร็วขึ้นมาสาวๆก็อาจจะเกิดอารมณ์ค้างคาขึ้นได้เพราะฉะนั้นหนุ่มๆก็คงต้องฝึกความอดทนเพื่อยืดเวลาร่วมรักให้มันนานขึ้นเพื่อให้สาวๆไปถึงจุดสุดยอดแล้วล่ะเอาล่ะงั้นคุณลองนำเคล็ดลับดีๆที่เรารวบรวมมาให้ไปใช้ดูสิรับรองว่ามันต้องได้ผลอย่างแน่นอน
1.การมีเคล็ดลับที่ดีจะยืดเวลาให้คุณได้ ถ้าหนุ่มๆมีทริคหรือเคล็ดลับที่ดีอย่างดูหนังออนไลน์18+นั้นพูดได้เลยว่ามันจะยืดเวลาการทำรักได้ดีเลยล่ะโดยเฉพาะก่อนที่พวกหนุ่มๆจะสอดน้องชายเข้าไปคุณก็ควรให้เวลากับการเล้าโลมสาวๆเสียหน่อยเพราะมันจะช่วยปลุกอารมณ์ร่วมของสาวๆได้อย่างเต็มที่และพร้อมทำศึกหนักกับคุณนั่นเองนอกจากนี้คุณควรบีบบริเวณหัวของน้องชายเอาไว้สักครู่มันก็จะช่วยให้คุณทำรักและดูดูหนังออนไลน์18+ได้นานมากขึ้นกว่าเดิมและเคล็ดลับนี้ยังใช้ได้ดีเมื่อคุณกำลังเปลี่ยนท่าอีกด้วยดังนั้นถ้าคุณอยากยืดเวลาออกไปสักหน่อยก็ลองใช้เทคนิคเหล่านี้ดูล่ะ
2.หากใช้ท่าที่ดีการทำรักก็จะนานขึ้น ถ้าหากคุณไม่อยากให้การทำรักและดูหนังออนไลน์18+ในครั้งนั้นมันเร็วจนเกินไปก็คงต้องงดให้สาวๆอยู่ด้านบนแล้วล่ะนั่นก็เพราะว่าคุณจะไม่สามารถคุมจังหวะได้เองไงล่ะอีกอย่างถ้าคุณปล่อยให้สาวๆเป็นฝ่ายขึ้นซะเองคุณอาจเสร็จแบบไม่ทันตั้งตัวเลยก็ได้นะเพราะฉะนั้นแล้วถ้าหนุ่มๆอยากคุมศึกรักในครั้งนี้ให้ยาวนานก็ควรเลือกท่าให้ดีที่สามารถควบคุมได้ด้วยตัวเองล่ะ
3.ควรกินของดีๆก่อนขึ้นเตียง ก่อนที่คุณจะทำรักกันนั้นของกินที่ไม่ควรทานนั้นคงจะเป็นของที่มีมันสูงๆเพราะว่าของเหล่านี้มันจะไปช่วยลดระดับฮอร์โมนได้เพราะงั้นสิ่งที่ควรเลือกทานนั้นจะต้องเน้นไปทางอาหารที่ง่ายและสบายท้องเอาไว้ก่อนจะดีกว่าและนอกจากนี้คุณต้องทิ้งช่วงให้อาหารที่กินเข้าไปมันย่อยเสียก่อนแล้วค่อยไปมีเพศสัมพันธ์หรือไปดูหนังออนไลน์18+กับคนรักเพราะจะได้ไม่เกิดอาการจุกหรือแน่นท้องระหว่างร่วมเตียงรักกับคู่ของคุณนั่นเองเนื่องจากมันอาจจะทำให้คู่ของคุณนั้นหมดอารมณ์ได้ง่ายๆเลยล่ะนอกจากนี้ควรออกกำลังกายให้สม่ำเสมอด้วยนะเวลามีเซ็กส์จะได้ไม่เหนื่อยและรู้สึกหอบมากจนเกินไปซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นการร่วมรักของคุณคงไม่เสร็จอย่างแน่นอน